วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

เวสต์บรอมวิช 1 : 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลบอลเมื่อคืน

เวสต์บรอมวิช 1 : 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลบอลเมื่อคืน
ประตู : 0-1 เวย์น รูนี่ย์ น.3,1-1 เจมส์ มอร์ริสัน น.14,1-2 ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ น.75
เจ้าบ้านเวสต์บรอมวิชต้องรับศึกหนักจากการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่กำลังกระหายชัยชนะเต็มที่ หลังจากแมตช์ก่อนไปสะดุดเสมอกับทางเบอร์มิงแฮมในช่วงท้ายเกม และทางเวสต์บรอมวิชเองก็แพ้มาแล้ว 3 เกมรวดด้วย
ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีการหมุนเวียนผู้เล่นจากเมื่อนัดก่อน ส่งคุสแซ็ค,เนวิลล์ และโอแบร์ตองลง
ครึ่งแรก
ได้แล้วโว้ย!หมูโขกปลดล็อค
เริ่มเกมมาได้แค่ 3 นาที แมนฯยูไนเต็ดก็ได้ประตูขึ้นนำไปอย่างรวดเร็ว และก็เป็นรูนี่ย์ที่เฝ้ารอการทำประตูจากโอเพ่นเพลย์มานานตั้งแต่เดือนมีนาคม จัดการโหม่งเล่นทางลูกเปิดจากด้านข้างของเอฟร่าที่แม้ว่าจะโหม่งไม่แรง แต่เล่นทางและบอลตกพื้น คาร์สันพุ่งไปรับไม่รับเสียบเสาเข้าไป ปีศาจแดง ชิงนำไปก่อน 1-0
เจ้าบ้านไม่ยอม
แม้ว่าจะได้ประตูขึ้นนำไปอย่างไว แต่ทางแมนฯยูไนเต็ดก็เร่งเพื่อที่จะโหมกดดันต่อเนื่องไม่ได้ และเวสต์บรอมวิชเองก็ไม่ยอมง่ายๆทำเกมขึ้นมาลุ้นทวงประตูตีเสมอเช่นเดียวกัน
โคตรงาม!มอร์ริสันวอลเล่ย์งามหยด
นาทีที่ 14 ช็อตนี้เซฟได้ก็เมพเกินคนสำหรับมอร์ริสันที่จัดการซัดวอลเล่ย์ลูกโหม่งสกัด ของวิดิชตูมเดียวจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลติดไซด์ก้อยวาดโค้งพุ่งเข้าไปเสียบเสาไกลงามสุดๆ คุสซ์แซ็คไม่มีทางพุ่งได้ทัน เวสต์บรอมวิชตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน 1-1
ผีชักป่วน
พอโดนทำประตูตีเสมอจากเกมที่ดูจะครองบอลได้น้อยกว่าทางเวสต์บรอมวิชอยู่แล้ว ก็หนักไปมากขึ้นกว่าเดิม ต้องวิ่งหน้าตั้งพยายามไล่บอลกลับคืนมาพยายามครองบอลให้ได้ แต่ก็มักจะมีข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆให้เห็นเรื่อยๆ
เฮียเนฟรอด!ไม่โดนไล่-ไม่เสียโทษ
นาทีที่ 26 แมนฯยูไนเต็ด และเนวิลล์เฮงสุดๆรอดพ้นจากการเสียจุดโทษและใบแดง จากจังหวะที่ผู้เล่นของเวสต์บรอมวิชหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษได้แล้ว และกำลังจะได้ล่อเป้าเหน่งๆ แต่เนวิลล์พุ่งเข้าไปปะทะจากด้านหลังแบบไม่โดนบอลเลยสักนิดจนร่วงลงไป แต่ผู้ตัดสินคริส  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม