วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

ขายไตซื้อไอแพด2 หนุ่มจีนวัย 17 เยอะนะ

ขายไตซื้อไอแพด หนุ่มจีนวัย 17 เยอะนะ เรื่องมันเป็นอย่างไรมาอ่านข่าวกัน เหมือนจะบ้าไปแล้ว ที่จีนมีอะไรแปลกๆให้เราอ่านอยู่เรื่อยครับ

โดยสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นในมณฑลกวางตุ้งได้พูดคุยกับ เจิ้งเสี่ยว หนุ่มวัย 17 ที่ตัดสินใจขายไตของตัวเอง เพื่อนำเงินมาซื้อไอแพดที่เขาอยากได้มากที่สุด ผมแค่อยากได้ไอแพด 2 มาใช้ แต่ผมไม่มีเงินเลย พอผมเห็นโฆษณาต้องการไตด่วนในอินเตอร์เนต ผมจึงไม่รีรอ เจิ้งเสี่ยวกล่าว
หลังจากที่ติดต่อกับผู้ต้องการไต เด็กหนุ่มจึงเดินทางไปที่เมืองเฉินซู ในมณฑลหูหนาน เพื่อเข้ารับการผ่าตัดนำไตออกมาปลูกถ่ายให้กับผู้ที่ต้องการ โดยภายหลังจากนั้นเพียง 3 วัน เขาก็ได้รับเงินสด 20,000 หยวน หรือราว 93,000 บาท และรีบนำไปซื้อไอแพด 2 รวมทั้งโทรศัพท์ไอโฟน ก่อนจะเดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งแม่ของเขาสงสัยว่าลูกชายซื้อของดังกล่าวได้อย่างไร
แม่ของเด็กหนุ่มตกใจทันที ที่ลูกชายยอมรับสารภาพ พร้อมกับเปิดรอยแผลเป็นจากผ่าตัดด้านหลังให้ดู เขากลับมาบ้าน พร้อมกับโทรศัพท์ไอโฟนและคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ฉันเค้นถามเขาอยู่นาน เขาจึงยอมรับสารภาพกับฉันว่าเขาขายไตขายหนึ่งให้คนอื่นแล้ว แม่ของเจิ้งเสี่ยวกล่าว
อย่างไรก็ตาม  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม