วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

พล.อ.ประยุทธ์ ดุสื่อ พาดหัวข่าวอ้อนรัฐบาลซื้อเฮลิคอปเตอร์ 30 ลำ

พล.อ.ประยุทธ์ ดุสื่อ พาดหัวข่าวอ้อนรัฐบาลซื้อเฮลิคอปเตอร์ 30 ลำ ดูข่าวแล้ว ก็ No Comment ครับ สำหรับท่าทางของ่ท่าน

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน รวมถึงหาสาเหตุพร้อมหาวิธีทางป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก ไม่ว่าจะนักบิน เครื่องบิน การใช้งานมาตรการต่างๆ ที่ผ่านมาเรามีมาตรการดำเนินการมาตลอด แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ และช่วงที่ผ่านมาเราได้ปรับปรุงอาวุธยุทโธปกรณ์มาตลอดไม่ได้เพิ่งมาทำตอนนี้  สิ่งที่ทำอยู่คือ ฮ. ที่หมดอายุการใช้งานมีจำนวนกี่ลำ รวมถึงการรวบรวมอะไหล่ต่างๆเพื่อให้เหลือ ฮ.ที่สามารถใช้การได้ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์จำนวนกี่ลำ ก็มีตัวเลขอยู่แล้ว  เพราฉะนั้น ฮ.ที่ไม่ปลอดภัยจะไม่บินขึ้นแน่นอน
การพัฒนาของกองทัพบก ผมให้ปีนี้เป็นปีแห่งการพัฒนา สำหรับเรื่องยุทโธปกรณ์ก็ต้องมาดูว่าสิ่งไหนควรปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ใครจะมาเป็นรัฐบาลก็เหมือนกัน ผมจะต้องเสนอผ่านรัฐบาล ผมทำงานด้วยหลักการและหลักเกณฑ์ที่มีอยู่ และกลไกของกองทัพบก เพราะฉะนั้นอย่าไปเขียนข่าวว่า ผมไปอ้อนใคร มันไม่ใช่ทหารใช้คำพูดแบบนั้นไม่ได้ กรุณาให้เกียรติทหารด้วยในการใช้คำพูดพาดหัวข่าว  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม