วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

แม่กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล เผยลูกชายไม่กลับบ้านนานแล้ว

กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ออกไปอยู่ข้างนอก ครึ่งปีแล้ว บอกแม่ว่าโตแล้ว ดูแลตัวเองได้ แม่นักร้องดังเผยทั้งน้ำตาน้อยใจ มาอ่านข่าวกันครับ
แม่กอล์ฟเผยลูกชายไม่กลับบ้านนานแล้ว มีข่าวว่านักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ชื่อดัง กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ย้ายออกจากบ้าน มาอยู่คอนโดเดียวกับแฟนสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ นักแสดงดาวร้ายที่เคยร่วมงานกันในอุบัติรักข้ามขอบฟ้าภาค 2 นั้น หนุ่มกอล์ฟ ก็ได้ออกมาโต้ว่าข่าวดังกล่าวไม่จริง ตนไม่ได้มาพักอยู่กับแฟนสาว และตอนนี้ก็ยังอยู่ที่บ้าน และกลับบ้านเป็นประจำ แต่ถ้าวันไหนที่งานเยอะ ก็อาจจะไม่ได้กลับ แถมหนุ่มกอล์ฟยังกล่าวยืนยันด้วยว่า ตอนนี้แม่ก็ยอมรับ ดิว อริสรา แล้ว และทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด คุณแม่ปราศรัย นิธิไพศาลกุล แม่ของ กอล์ฟ พิชญะ ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตอน นี้ลูกชายได้หอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่ข้างนอก และไม่ได้กลับบ้านเป็นเวลากว่าครึ่งปีแล้ว และหลังจากที่กอล์ฟออกจากบ้านไปแล้วก็ไม่ได้โทรกลับมาหาอีกเลย โดยลูกบอกว่าโตแล้ว ตอนนี้พอที่จะคิดและทำอะไรเองได้ ซึ่งด้านคุณแม่ก็ยอมรับด้วยความน้อยใจ เพราะลูกชายพูดเหมือนกับว่า อึดอัดที่จะอยู่ที่บ้านและอยากออกไปอยู่ข้างนอกมากกว่า จึงต้องปล่อยไปตามทางของเขา โดยที่ผ่านมาตนก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งกับชีวิตของลูกอยู่แล้ว ส่วนที่กอล์ฟ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม