วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

คลิปวัยรุ่นเวียดนามจัดปาร์ตี้จูบว่อนเน็ต วัยรุ่นเวียดนามจัดปาร์ตี้จูบ กล้าท้าอำนาจรัฐ

คลิปวัยรุ่นเวียดนามจัดปาร์ตี้จูบว่อนเน็ต วัยรุ่นเวียดนามจัดปาร์ตี้จูบ กล้าท้าอำนาจรัฐ คลิป Cuộc thi hôn nhau ประเทศเวียดนาม
โดยคลิปดังกล่าวถูกบันทึกไว้ด้วยโทรศัพท์มือถือ มีความยาว 1.22 นาที แสดงให้เห็นภาพหนุ่มสาวหลายคู่จูบกันอย่างดูดดื่มอยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน ภายในห้องแคบ ๆ มีเพียงแสงไฟสลัว ๆ และเสียงเพลงเบา ๆ คลอให้เข้ากับบรรยากาศแห่งความรัก
รายงานข่าวระบุว่า ปาร์ตี้จูบครั้งนี้จัดขึ้นโดยชมรมเพื่อนฝูงแห่งหนึ่ง และเป็นกลุ่มที่เคยจัดปาร์ตี้สลับคู่ รวมทั้งประกาศหาคู่สวิงกิ้งมาแล้ว แต่เมื่อทางการคุมเข้มการจัดกิจกรรมที่ขัดต่อวัฒนธรรมของเวียดนามมากขึ้น ทำให้กิจกรรมต่าง ๆ ของกลุ่มนี้เงียบหายไปพักหนึ่ง ก่อนจะกลับมาเป็นข่าวใหญ่ในงานปาร์ตี้จูบ ที่จัดขึ้นในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีคลิปหลุดตามมาภายหลัง
ทั้ง นี้ บรรดาชาวเวียดนามที่ได้เห็นคลิปนี้ต่างรู้สึกไม่พอใจ รุมประณามบรรดาหนุ่มสาวที่เข้าร่วมงานปาร์ตี้จูบ รวมทั้งผู้จัดงานกันยกใหญ่ โดยส่วนใหญ่แสดงความวิตกต่ออนาคตของเยาวชนในชาติ เพราะพฤติกรรมดังกล่าว ถือว่าขัดต่อขนบธรรมเนียบประเพณีของชาวเวียดนามเป็นอย่างมาก จนใคร ๆ ต่างก็รู้สึกรับไม่ได้กับภาพในคลิปที่ปรากฎออกมา

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม