วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

กลอนอกหัก เอาใจคนอกหัก

กลอนอกหัก เอาใจคนอกหัก
เธอคงไม่มีวันกลับมา
เธอคงไม่มีวันกลับมา
จึงปล่อยฉันให้อ่อนล้าอยู่ตรงนี้
เจ็บปวดกับน้ำตาที่มี
ให้ฉันพร่ำเพ้อทุกนาทีโดยไม่เหลือใคร
แต่อยากให้เธอรู้นะคนดี
ว่าฉันคนนี้ยังคงรักเธอมากแค่ไหน
แม้ในวินาทีนี้ที่เธอคิดถึงใคร
แต่หนึ่งลมหายใจยังมีอยู่ต่อไปเพื่อคิดถึงเธอ
ขอขอบคุณ กลอนอกหัก จาก klonthai.com
กลอนอกหัก บอกมาถ้า หมดรัก
บอกมาถ้า หมดรัก
บอกมาตรงๆๆสิ
ถ้าหมดรักฉัน
อย่าปล่อยให้ฉัน
คิดไกล..คนเดียวอย่างนี้
บอกมาเลยว่า ไม่รัก หมดไจที่มี
ก้อบอกมาแค่นี้ ฉันจะได้ทำใจ
เมื่อไม่มีเธอ T_T_T_T
http://poem.meemodel.com/broken/62941.html
กลอนอกหัก
http://poem-za.exteen.com/20091201/entry-10
วันนั้นเธอบอกลาแล้วไปกลับเขา บอกว่าระหว่างเราให้จบกันแค่นี้
แล้วเธอจากไปอย่างไม่ไยดี รู้ไหมใจดวงนี้เจ็บเกินทน
วันนั้นฉันอ้อนวอนว่าอย่าไป วันนี้เธอกลับมาทำไมน่าขำ
ขอโทษคนอย่างฉันมันเจ็บแล้วจำ และไม่ยอมเจ็บซ้ำๆกับคนเห็นแก่ตัว
กลอนอกหัก
ม่ายรักอย่าใกล้ชิด
ม่ายคิดอย่ายิ้มหวาน
ม่ายรักอย่าคุยนาน
อย่ายิ้มหวานถ้าม่ายมีจัย

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม