วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

เกาะกูด ท้ายสุดกับทะเลภาคตะวันออก

ทริปล่าสุดที่ผมเพิ่งไปมาคือที่เกาะกูดครับ ซึ่งอยู่ที่ จ. ตราด นี้เองครับ อื่นผมขอเล่าที่มาที่ไปของทริปนี้ก่อนนะครับ คือผมและเพื่อนๆ ผมที่ได้ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆประมาณ 9-10 คน วางแผนที่จะไปเทียวทะเล ช่วงปลายเดือนเมษายน คิดเอาไว้หลายๆที่ โดยมีข้อจำกัดหลายๆอย่าง โดยเฉพาะเรื่องค่าใช้จ่าย เรื่องการเดินทาง และเรื่องวันเวลา ผมเป็นต้นโผในการจัดการทริปครั้งนี้  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม