วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

น.ส.วรฐิกา พรหมณะ สาวตกแพทุ่งใหญ่นเรศวร เข้าฝันพ่อ

น.ส.วรฐิกา พรหมณะ สาวตกแพทุ่งใหญ่นเรศวร เข้าฝันพ่อ

ล่าสุดหัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตกจังหวัด กาญจนบุรี เปิดเผยว่าขณะนี้ ตร.สภ.ทองผาภูมิ พร้อมชุดปฏิบัติการกู้ชีพ นักประดาน้ำ ต่างลงพื้นที่ค้นหาอย่างต่อเนื่องทั้งบนบกและในน้ำแต่ยังไม่พบร่องรอยแต่ อย่างใด
ด้าน พ.ต.ท.มนัส จำเรียง พนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย,เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าจากอุทยานแห่งชาติเขาแหลม รวมถึงทั้งนักท่องเที่ยวและญาติของผู้สูญหายอีก 7 คน ร่วมเดินทางลงพื้นที่ทั้งในพื้นที่ป่าบริเวณใกล้เคียงจุดที่มีการระบุว่า เป็นจุดสูญหาย รวมถึงได้ใช้นักประดาน้ำลงค้นหาในห้วยน้ำโจนอีกด้วย แต่การช่วยค้นหาก็ยังไม่พบ  จากนั้นคณะทั้งหมดเดินทางไปยังตอนล่างของแก่งน้ำโจน แต่เจ้าหน้าที่ประดาน้ำสามารถค้นหาได้เฉพาะบางจุดเท่านั้น เพราะมีบางจุดเป็นแก่งน้ำใหญ่ มีความไหลเชี่ยวมากจนไม่สามารถลงดำน้ำค้นหาได้

ทั้งนี้ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตกจังหวัดกาญจนบุรี บอกถึงตำแหน่งสุดท้ายที่จะเป็นจุดที่อันตรายมากที่สุด คือ บริเวณแก่งน้ำโจน เป็นจุดที่น้ำไหลวนเชี่ยวกรากมาก การที่นักประดาน้ำจะลงพื้นที่เพื่อค้นหาต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านการดำน้ำที่ มีประสบการณ์สูงเพราะอันตรายมาก ในส่วนการค้นหาทางภาคพื้นดิน ยังคงลาดตระเวนอยู่

ด้านพ่อของสาวเคราะห์ร้ายที่หายไปบอกว่าเมื่อคืนก่อนลูกสาวมาเข้าฝัน บอกว่าร่างติดอยู่ร่องหินขอให้พ่อไปด้วย  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม