วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

อดีตพระยันตระ อมโรภิกขุ เขาเป็นใคร อดีตพระยันตระ ผมยาวรุงรัง เดินนำพระบิณฑบาต

อดีตพระยันตระ อมโรภิกขุ เขาเป็นใคร มีข่าวออกมาว่าไว้ผมยาว บิณบาตรและมีพระเดินตาม

ยันตระ อมโรภิกขุ หรือวินัย ละอองสุวรรณ อดีตพระรูปงามจากวัดสุญตารามกาญจน-บุรีรูปงามบวกกับลีลาการเทศน์ไพเราะจับใจ ทำให้มีชื่อเสียงมีลูกศิษย์ทั่วประเทศไปเทศน์ ที่ใดมักได้รับการต้อนรับแน่นขนัดหากในเวลาเดียวกันเริ่มมีข่าวเรื่องความ สัมพันธ์ทางเพศ กับสตรีผู้ใกล้ชิดถึงขั้นมีบุตรด้วยกันแต่ก็หนีความจริงไม่พ้นเมื่อมี ผู้หญิงคนหนึ่งกล้าเปิด เผยว่าเป็นภรรยาของพระรูปงามที่มีลูกด้วยกัน แต่อดีตพระยันตระไม่ยอมรับและออก
เทศนาธรรมเช่นเดิมจนทางมหาเถรสมาคมหาข้อยุติโดยการพยายามจะนำเด็กสาวที่ ถูก อ้างว่าเป็นบุตรของยันตระมาพิสูจน์ดีเอ็นเอ และเชิญยันรตระมาพิสูจน์เช่นกัน แต่ไม่ได้รับความร่วมมือเมื่อถูกกดดันมาก อยู่นานยันตระจึงตัดสินใจเปลื้องจีวรออกหันไปนุ่งเขียวห่มเขียวและหลบออกนอก ประเทศไปสหรัฐอเมริกาจนถึงบัดนี้ก็
ไม่ได้รับผิดข้อกล่าวหาใดๆทั้งสิ้น
ข่าวล่าสุด
กรณีมีภาพ นายวินัย ละอองสุวรรณ หรือ ที่รู้จักดีในชื่อ อดีตพระยันตระ อมโรภิกขุ ปรากฏในสื่อมวลชน ลักษณะ เดินบิณฑบาตและปฏิบัติกิจคล้ายพระสงฆ์ว่า เหตุดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในต่างประเทศ ซึ่งได้สั่งให้ตรวจสอบพระ ที่เดินตาม นายวินัย หรือ พระยันตะ ในรูปว่า เป็นพระจากประเทศใด หากพบว่าเป็นพระในประเทศไทย ก็จะถือว่ามีความผิด เนื่องจาก  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม