วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เหน็บมาร์ค มีแหวนวงเดียวไปขายคนอีสาน

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เหน็บมาร์ค มีแหวนวงเดียวไปขายคนอีสาน แล้วท่านมาร์คว่าไง

ที่พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้ออกมากล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงในภาคอีสานโดยไม่มีคนเสื้อแดงออกมาต่อต้านหรือขัดขวาง ว่า
เป็น สิ่งที่เราได้ยืนยันมาตลอดไม่ว่าจะเป็นประชาชนเสื้อสีใดต้องการให้มีการ เลือกตั้งเกิดขึ้นโดยบริสุทธิ์ยุติธรรม ทั้งนี้มีข้อสังเกตว่า เมื่อนายอภิสิทธิ์เดินทางไปหาเสียงในภาคอีสานโดยเฉพาะที่จังหวัดอุบลราชธานี นายอภิสิทธิ์ก็จะยกเอาแหวนของยายเนียมออกมาโชว์เพื่อเรียกคะแนนจากคนอีสาน อีก ซึ่งไม่แปลกที่นักการเมืองจะพูดว่าผูกพันกับประชาชน
แต่รู้สึก แปลกใจที่ชูแหวนมาตั้งแต่วันแรกที่ได้เป็นนายกรัฐมนตรีจนถึงวันยุบสภาก็มี แต่แหวนวงนี้ที่ไปโชว์คนอีสาน จะไม่ค้ากำไรเกินควรไปหน่อยหรือ น่าจะมีผลงานไปฝากคนอีสานบ้าง มีนโยบายดีๆไปบอกกล่าวบ้าง ไม่ใช่วันแรกก็แหวน ยุบสภาก็ยังแหวน มันจะเล่นง่ายไปหน่อยหรือไม่
ส่วน โปรแกรมการลงพื้นที่หาเสียงของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ทางภาคใต้นั้น นายณัฐวฒิ ยืนยันว่า น.ส. ยิ่งลักษณ์ จะลงใต้เพื่อพบปะประชาชนด้วยตนเอง พร้อมกับนำนโยบายไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างแน่นอนเพราะเราเป็นพรรค การเมืองอันดับ 1 ของประเทศ ไม่ว่าภาคใดเราก็พร้อมเต็มที่
ส่วนกรณี ที่ว่า หากพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งแล้วไม่ได้เป็นรัฐบาลจะเกิดการชุมนุมต่อสู้  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม