วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

จุ๊น แถลงข่าว เรื่องแอนนี่ จุ๊น กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธุ์สุข

จุ๊น แถลงข่าว เรื่องแอนนี่ จุ๊น กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธุ์สุข

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.50 น. จุ๊น กิตติคุณ เริ่มต้นการแถลงข่าวว่า ขอบคุณช่อง 3 ที่ให้โอกาสในการทำงานมาโดยตลอด
สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมไม่ได้ทำอะไร ตอนนี้เรื่องราวมันบานปลายมาก ถ้าคิดว่าอยากให้ผมตรวจDNA ผมก็สามารถตรวจได้ แต่คนที่น่้าเห็นใจที่สุดคือผู้หญิงและเด็ก ผมเป็นผู้ชายไม่ได้เสียหายอะไร
กรณีที่มีกระแสข่าวว่าหนีไปสหรัฐอเมริกาเพราะว่าไปดูเรื่องเรียนต่อ และที่บอกว่ารับเงิน 10 ล้านบาทให้รับเป็นพ่อเด็กไม่เป็นความจริง ครอบครัวมีฐานะพอไม่ต้องพึ่งเงินจากคนอื่น
นี่เป็นการแถลงครั้งสุดท้ายแล้ว ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับช่อง 3 แต่ที่ต้องออกมาพูดเพราะครอบครัวผมเริ่มเดือดร้อนจากข่าวนี้แล้ว ผมอยากอยู่เงียบๆ ผมเป็นเด็ก ไม่ได้พาดพิงถึงใคร ที่พูดเมื่อวานก็พูดเรื่องผมกับแอนนี่ ไม่ได้พูดถึงผู้ใหญ่ กับคุณสมรักษ์ผมก็เพียงเข้าไปปรึกษา ที่มาแถลงวันนี้ัก็เพื่อบอกว่าผมลาออกจากช่อง 3 ไม่อยากเป็นเครื่องมือใคร เห็นใจแอนนี่นะครับ
ที่มา
www.kapook.com











เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ สมรักษ์ช่อง3ยันเฮียฮ..













เฮียฮ้อ แอนนี่ เฮียฮ้อแถลงข่าว  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม