วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

ละคร เธอกับเขาและรักของเรา เรื่องย่อ และเพลงประกอบละครเธอกับเขาและรักของเรา

ละคร เธอกับเขาและรักของเรา เรื่องย่อ และเพลงประกอบละครเธอกับเขาและรักของเรา โด่งดังมากๆละครเรื่องนี้ทั้งละครเองและเพลงประกอบครับ พลาดไม่ได้ที่แจ่มจังต้องเอามาฝาก
เธอกับเขา และรักของเรา บทประพันธ์ โดย : สรัยรารัญ บทโทรทัศน์ โดย : สรัยรารัญ กำกับการแสดง โดย : พีรพล เธียรเจริญ สร้างสรรค์ โดย : โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
เธอกับเขาและรักของเรา เข้มข้นครบรส เป้-แพนเค้ก-พีท ติดบ่วง..รัก 3 เส้า (โพลีพลัส)
เธอกับเขาและรักของเรา ละครเธอกับเขาและรักของเรา ละครช่อง7
เธอกับเขาและรักของเรา บทประพันธ์โดย : สรัยรารัญ
เธอกับเขาและรักของเรา บททโทรทัศน์โดย : สรัยรารัญ
เธอกับเขาและรักของเรา กำกับการแสดงโดย : พีรพล เธียรเจริญ
เธอกับเขาและรักของเรา ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
เธอกับเขาและรักของเรา ควบคุมการผลิตโดย : นิด-อรพรรณ วัชรพล
เธอกับเขาและรักของเรา ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม