วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เพลงสุดท้าย Clash

ฟัง เพลง เพลงสุดท้าย Clash
เนื้อเพลง เพลงสุดท้าย Clash
เคยพร่ำบอกหัวใจ จะมีแต่เธอ แต่เธอ ผู้เป็นที่หนึ่ง
ข้อความสุดซึ้งที่เคยผ่านเพลงมากมาย
ทุกเพลงที่มีความหมายใช้เพียงปากกาด้ามหนึ่ง
ซึ่งกรองจากหัวใจ
ไออุ่นรักที่มีช่างงดงาม เหมือนแสงดวงจันทรา ของค่ำคืน
อ้อมกอด อบอุ่นที่คุ้นเคย ซึ้งใจไม่เคยลืม
ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา
ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา
ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา
ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา
เคยต้องเจ็บ ก็มีแต่เธอผู้เดียวที่คอยเฝ้าดูไม่ห่าง
แม้ตอนอ้างว้างก็มีแต่เธอช่วยปลอบ
ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันเคยทำผิดเธอไม่โกรธ
ที่สุดในหัวใจ
ให้เพลงนี้เป็นเพลงหนึ่งของเธอ
ฉันเขียนมาจากใจ ฉันให้เธอ
แค่อยากเอ่ยคำว่ารักเธอ เป็นเพลงสุดท้าย
ที่รัก รัก ฉันรักเธอหมดใจ
และต่อจากนี้ แม้ฉันต้องลาไป
จะรักจะห่วงใย แบบนี้ตลอดไป
ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะเหลือเพลงสุดท้าย
แม้ต้องเจ็บที่ต้องบอกลา
แต่ฉันและเธอนั้นจะเคียงคู่กันฉันสัญญา
แม้เวลาจะนานจะเนิ่นเท่าไร
ใจฉันจะอยู่กับเธอจะอยู่ทุกที่และทุกวินาที
ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา
ลา ลา  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม