วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

ฟิล์ม รับเคยมีสัมพันธ์แอนนี่ รอผลตรวจ DNA

ฟิล์ม รับเคยมีสัมพันธ์แอนนี่ รอผลตรวจ DNA













ข่าวฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ฟิล์มทำแอนนี่ท้อง













แอนนี่ บรู๊ค ประวัติ มารู้จักกับเธอ ที่เป็นข่าวกับ..















แอนนี่ บรู๊ค ชุดว่ายน้ํา



















ผมตั้งใจจะไปตรวจดีเอ็นเอเร็วๆ นี้ ถ้าผลออกมาเป็นลูกผม ผมยินดี ถ้าผมทำจริง ผมยินดีรับ ที่ผมออกมาแถลงข่าววันนี้ผมมีแต่ความจริงใจมาอธิบายให้ฟัง ซึ่งตรงนี้มีผลกระทบต่อแฟนเพลง ผมต้องขอโทษด้วย แล้วผมเองก็รู้สึกเหมือนกัน ส่วนอาร์เอสก็ให้กำลังใจและให้คำปรึกษาตลอด ตอนนี้ยังไม่มีผลกระทบต่องาน

นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ออกมาแถลงข่าว ที่บริษัท อาร์๋ เอส จำกัด มหาชน กรณีที่มีข่าวว่าทำนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค ตั้งท้องแล้ว โดยบรรยากาศแถลงข่าวเต็มไปด้วยสื่อมวลชนจากทุกแขนงมาเฝ้ารอคำตอบ
ทั้ง ฟิล์ม แถลงว่าเจ้าตัวยอมรับว่าเคยมีความสัมพันธ์แบบชู้สาวกับนักแสดงสาว แต่ปฎิเสธไม่เคยคบกันในฐานะแฟน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม