วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เกิดมาไม่เคยมีใครมารัก โตโน่ the star

ฟังเพลง เกิดมาไม่เคยมีใครมารัก โตโน่ the star ประกอบละครเวทีหงษ์เหนือมังกร
เนื้อเพลง ไม่เคยมีใครมารัก (เพลงประกอบละครเวทีหงส์เหนือมังกร) โตโน่ The Star
เนื้อร้อง           วิเชียร ตันติพิมลพันธ์
ทำนอง            สราวุธ  เลิศปัญญานุช
เรียบเรียง        พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล
อยากจะขอโทษ ที่ทำร้าย ที่ทำให้เธอต้องเจ็บช้ำ
อยากจะขอโทษที่ผิดซ้ำๆ อยากให้รู้อยู่ว่าฉันนั้นก็เสียใจ
ก็ตัวฉันมันคนแบบนี้ จะให้ฉันทำตัวอย่างไร
ไม่ได้ดีเลิศเลออย่างใครๆ อยากให้รู้ว่าเป็นได้แค่เท่านี้เอง
เกิดมาไม่เคยมีใครมารัก ก็เลยไม่รู้วิธีจะรัก ไม่เคยรู้จัก
เฝ้ารอให้ใครสักคนมารัก เฝ้ารอให้ใครสักคน
มาสอนรักแท้ให้ใจ วันเวลาที่ล่วงเลยมา แค่ขอสักคนเข้าใจ
เธอจะรู้บ้างไหม คนนั้นที่ใจฉันขอคือเธอ
ก็ตัวฉันมันคนแบบนี้  จะยกโทษให้ฉันได้ไหม
ถ้าเธอหันหลังฉันต้องเดียวดาย
หมดทั้งใจฝากเอาไว้แล้วในมือ..เธอ
เกิดมาไม่เคยมีใครมารัก ก็เลยไม่รู้วิธีจะรัก ไม่เคยรู้จัก
เฝ้ารอให้ใครสักคนมารัก เฝ้ารอให้ใครสักคน
มาสอนรักแท้ให้ใจ วันเวลาที่ล่วงเลยมา แค่ขอสักคนเข้าใจ
เธอจะรู้บ้างไหม คนนั้นที่ใจฉันขอคือเธอ
เธอจะรักฉันได้ไหม.. เธอจะรักฉันได้ไหม..
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม