วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

ตั๊ก บงกช อัพ สเตตัสแรง พวกเชียร์อากงตกนรกแน่

ตั๊ก บงกช อัพ สเตตัสแรง พวกเชียร์อากงตกนรกแน่ มาแรงแซงโค้งจริง status นี้ อิอิ ลองแ่านกันครับ ตั๊ก บงกช ด่าแรงคนเชียร์อากง

ข้อความ facebook ตั๊ก บงกช
เวรกรรมของอากง
แต่อากงไม่อยู่ก็ดีนะคะ แผ่นดินจะได้ดีขึ้น ^-^
จริงๆ แผ่นดินก็ดีอยู่แล้ว จะได้ดียิ่นขึ้นเน้อออออ
ถึงฉันจะเปิดนม เปิดอะไร หรือมีชื่อเสียงไม่ดี หรืออะไรก็ตามที่คุณจะสันหามาด่า แต่ฉันก็ไม่โง่ แล้วทำไมคุณกล้าสู้เพื่ออากง แล้วเมื่อไหร่คุณจะตายค่ะ จะได้ไปช่วยอากงต่อในนรก เพราะอากงคุณตกนรกแน่ จากกรรมที่หมิ่นพ่อของฉัน
คุณรักอากง ฉันก็รักครอบครัวพ่อของฉัน ทำไมเหรอ
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม