วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

ภาพหลุดหนูนา จุ๊บดีเจไกด์ ยอมรับทำไปเพราะยังเด็ก

ภาพหลุดหนูนา จุ๊บดีเจไกด์ ยอมรับทำไปเพราะยังเด็ก งานเข้าแล้วสิครับ เมื่อ ภาพหลุดหนูนา จุ๊บดีเจไกด์ ว่อนเน็ต เจ้าตัวปัดแม่โวยวายถึง แกรมมี่ ดูภาพกันครับ
ภาพหลุดหนูนา จุ๊บดีเจไกด์ ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ

หนูนา ยังกล่าวว่า ตั้งแต่เห็นภาพ ตนก็ยังไม่ได้คุยกับไกด์ เพราะไม่คิดว่าจะร้ายแรงขนาดนั้น เรื่องนี้ถือว่าเป็นอดีต อยากให้มองไปที่อนาคตและปัจจุบัน รวมที่ผลงานของตนเองมากกว่า ตอนที่คุณแม่ทราบเรื่องก็สะเทือนใจ เเต่ก็คอยให้กำลังใจ เพราะยังไงคนรอบข้างก็คอยให้กำลังใจเราเสมอ
นอกจากนี้ หนูนา ยังกล่าวเสริมว่า ตนไม่ทราบว่าภาพหลุดมาจากไหน แต่ไม่น่าจะมาจาก ไกด์-ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ ส่วนตัวเชื่อว่าฝ่ายชายคงไม่ตั้งใจ และไม่คิดจะเอาเรื่อง อย่าเอาอดีตมาตัดสินปัจจุบัน ตอนนั้นตนยังเป็นเด็ก ทำอะไรสนุกเลย อาจจะเล่น ๆ กัน ทำอะไรยังไม่ได้คิดถึงผลที่จะตามมา ไม่ได้คิดถึงอนาคต แต่ตอนนี้โตแล้ว มีวุฒิภาวะมากขึ้น ต้องคิดอะไรมากขึ้น อีกอย่างความรักไม่ใช่เรื่องผิด อยู่ที่วัย โอกาส และการปฏิบัติตัวให้เหมาะสม ซึ่งต่อไปตนคงต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะเมื่อเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงย่อมมีคนจับตามองเป็นเรื่องธรรมดา

ภาพหลุดหนูนา จุ๊บดีเจไกด์ ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม