วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

งานแต่งแมงมุม ยุคล กับผู้พันดอลล่าร์ ประวัติคุณแมงมุม

งานแต่งแมงมุมกับผู้พันดอลล่าร์ ช่วงนี้คนในวงการบันเทิงกันเยอะมากครับ ไล่มาตั้งแต่ วุ้นเส้น กับชาคริต แล้วตามมาด้วย แอฟ สงกรานต์ ล่าสุดเป็น งานแต่งแมงมุมกับผู้พันดอลล่าร์ มาดูภาพสวยๆกันครับ







ประวัติคุณแมงมุม
ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล หรือ คุณแมงมุม เป็นธิดาสาวคนโตของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล และหม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา ผู้กำกับฯ และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชื่อดังของประเทศไทย มีน้องชาย 1 คน ชื่อ คุณอดัม-ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ส่วนชื่อ แมงมุม ที่ท่านพ่อตั้งให้นั้น ไม่มีความหมายอะไรพิเศษ แต่มาจากทรงผมที่ชี้โด่ชี้เด่ในตอนเด็กนั่นเอง
สำหรับการศึกษานั้น ในชั้นอนุบาลจบที่โรงเรียนยุคลธร ระดับมัธยมต้นจบจากโรงเรียนมาแตร์เดอี และมัธยมปลาย จากเซนต์จอช ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ส่วนปริญญาตรี คุณแมงมุมสำเร็จมาทางด้านฟิล์มและทีวี มหาวิทยาลัยบอนด์ ประเทศออสเตรเลีย และกำลังจะศึกษาต่อปริญญาโทอีกไม่นานนี้
คุณแมงมุม เติบโตมากับกองถ่ายหนัง มีความฝันที่อยากจะสืบทอดธุรกิจของครอบครัว คุณแมงมุม ได้เติบโตมากับการทำหนังของท่านพ่อ คุณแมงมุมและน้องชายเติบโตมาในกองถ่าย ตั้งแต่แบเบาะนอนอยู่ในตะกร้า ซึ่งวางไว้ข้างโต๊ะของท่านพ่อ ที่กำลังกำกับหนัง และท่านแม่ที่ทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ ท่านพ่อจะพาไปด้วยทุกที่ เรียกได้ว่ากองถ่ายเป็นสนามเด็กเล่นของไปแล้ว
ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง เป็นเด็ก  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม