วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

คลิปเด็กโดนรถชน คลิปหนูน้อยจีน 2 ขวบ ถูกรถทับ 2 ครั้ง ไม่มีคนช่วยเหลือ

คลิปเด็กโดนรถชน คลิปหนูน้อยจีน 2 ขวบ ถูกรถทับ 2 ครั้ง ไม่มีคนช่วยเหลือ คนผ่านไปมา 18 คนไม่มีคนช่วย










จนหญิงเก็บขยะผ่านมาเก็บมาดู เมื่อบ่ายวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถตู้คันหนึ่งชนแล้วเหยียบทับเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ที่บริเวณถนนใกล้ตลาดขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่ง เมืองโฟซาน มณฑลกวางตุ้ง ในภาพวงจรปิดรถที่ก่อเหตุขับหลบหนีไป ทิ้งร่างให้หนูน้อยนอนทุกข์ทรมานด้วยความเจ็บปวด แต่แทนที่ผู้ที่เห็นเหตุการณ์จะรีบ เข้ามาช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่กลับไม่มีใครรีบเข้ามาช่วยเหลือ หรือโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากภาพมีชายคนหนึ่ง ผ่านไปมาแต่ไม่มีการเข้าช่วยเหลือแต่อย่างใด จนกระทั่งรถบรรทุกอีกคันที่แล่นผ่านมา เหยียบทับร่างหนูน้อยซ้ำอีกครั้ง ทั้งนี้ มีผู้คนรวมกว่า 18 คนที่เดินผ่านไปมา แต่กลับทำเมินเฉย จนกระทั่งป้าคนเก็บขยะรายหนึ่ง มาพบร่างหนูน้อย จากนั้นจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ ปรากฎว่าแม่ของเด็กรีบเข้ามาในเหตุการณ์ ก่อนที่จะรีบส่งโรงพยาบาล
เด็ก2ขวบถูกรถทับ แต่ไม่มีใครสนใจ

รายงานเพิ่มเติมว่า หนูน้อยดังกล่าวชื่อว่า เยวี่ย เยวี่ย ขณะนี้อาการสาหัส ถึงขั้นโคม่า  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม