วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

ชมรมหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อนส่วนบุคคล

ชมรมหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อนส่วนบุคคล หลายๆคนอยากเป็นสมาชิกชมรมนี้ เค้าเปิดตัวแล้วนะครับ ตามข้อมูลด้านล่างนะครับ
ชมรมหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วน บุคคล เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เป้าหมายเป็นศูนย์กลางช่วยแก้ปัญหาหนี้สินของประชาชนที่เกิดจากการเก็บ ดอกเบี้ยไม่เป็นธรรม
ชมรมหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2550 ที่ห้องประชุมชั้น 1 ของสำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ โดยมูลนิธิเพื่อผู้บริโภคและประชาชนที่ประสบปัญหาหนี้ส่วนบุคคลและหนี้บัตร เครดิต ประมาณ 200 คนร่วมเป็นสักขีพยาน
นายสาโรจน์ จิระรรมกูล ประธานชมรมหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล เปิดเผยว่า กิจกรรมที่สำคัญของชมรมฯ คือการให้คำปรึกษา แนะนำแก่ผู้ที่มีปัญหาหนี้สิน โดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล ผ่านทางเว็บบอร์ดของชมรมฯ ที่อยู่ภายใต้เว็บไซต์ของมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค www.consumerthai.org โดยผู้ที่สนใจสามารถตั้งกระทู้ถามปัญหาหรือแบ่งปันประสบการณ์ที่เกี่ยวข้อง กับเรื่องหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล จากนั้นจะมีสมาชิกในชมรมฯ ที่มีประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาหนี้มาช่วยกันตอบคำถาม หรือแสดงความคิดเห็น ซึ่งกระทู้เกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ จะถูกเก็บข้อมูลเอาไว้ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาศึกษาและค้นหาได้ ปัจจุบันมีกระทู้มากกว่า 20,000  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม