วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

หนูดี วนิษา เรซ ด่าเจ็บ “น้ำท่วมไม่กลัว กลัวผู้นำโง่” ล่าสุดเจ้าตัวออกมาแจง ”ไม่ได้เจาะจงว่าใครซักหน่อย”

หนูดี วนิษา เรซ ด่าเจ็บ น้ำท่วมไม่กลัว กลัวผู้นำโง่ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาแจง ”ไม่ได้เจาะจงว่าใครซักหน่อย”
โดยส่วนตัวคิดว่าการวิจารณ์เป็นเรื่องปกตินะครับ แต่การที่จะไปชี้ชัดว่าใคร โง่ ก็ต้องคิดแล้วคิดอีกว่ามันเหมาะสมหรือไม่
แน่นอน คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็น หนูดี วนิษา เรซ สาวฉลาดอัฉจริยะ เธอน่าจะไต่ตรองดูแล้วก่อนที่จะพูด ผมเชื่ออย่างนั้น
ขณะเดียวกัน สาวฉลาดอัฉจริยะ ก็ต้องเข้าใจและยอมรับการถูกวิจารณ์กลับด้วยเช่นกัน
ข้อความต่างบน twitter หนูดี
ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่เมื่อสักครู่ อาจพูดแล้วใครบางคนอาจเสียใจ เพราะไม่ได้จะวิจารณ์นักการเมืองคนไหนเป็นพิเศษ พูดถึงภาพรวมอย่างเป็นกลางค่ะ
ขอประกาศอย่างชัดเจนว่า หนูดีพูดถึงการทำงานของผู้บริหารบ้านเมืองอย่างเป็นกลาง และเป็นหน้าที่ประชาชนทุกคน ที่จะสอดส่องการทำงานของภาครัฐ
ดังนั้นหากใครจะ follow หนูดี ขอรบกวนแจ้งไว้ตรงนี้ว่า พื้นที่ตรงนี้ไม่มีเรื่องการเมืองว่า ชอบพรรคไหน เกลียดพรรคไหนทั้งนั้นค่ะ
สำหรับแฟนทวิตหนูดีที่รักทุกคน อยากให้เปิดใจเป็นกลางนะคะ เวลามีการวิจารณ์การเมืองและการบริหารงาน เพราะนั่นเป็นเรื่องปกติในระบอบประชาธิปไตย
และอยากให้มองไปรอบๆ ขณะนี้ ที่เรารอดกันได้มาก ก็เพราะ “ภาคประชาชน” อย่างพวกเราๆ โดดเข้ามาช่วยกันเต็มที่ หากรอแต่รัฐจะไม่ไหวค่ะ ก็ต้องช่วยกัน
ถ้าถามหนูดี นาทีนี้  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม