วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

เก่ง การุณ วู้ดดี้เกิดมาคุย เก่ง การุณบอกไหว้ประชาชนมากที่สุดในประเทศ

เก่ง การุณ วู้ดดี้เกิดมาคุย การุณบอกไหว้ประชาชนมากที่สุดในประเทศ เป็นคนดังจริงๆครับ สส. เก่งการุณ ล่าสุดนี้ ได้ออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ไขทุกข้อข้องใจ เกี่ยวกับประเด็นร้อน พังคั้นกั้นน้ำที่ ดอนเมือง และ ชาวเน็ตบอก มั่นใจว่าคนไทย 1 ล้านคนอยากถีบเก่ง การุณ เจ้าตัวถามสวนกลับทันที่ ถ้ามีคนตั้งประเด็นว่า อยากมีคนถีบ คุณอภิสิทธิ์ กับคุณสุเทพ ผมก็เชื่อว่าต้องมี ติดตามได้ครับ อาทิตย์ที่ 20 พ.ย.นี้

ตอนหนึ่งของบทสนทนา นายการุณ กล่าวว่า
ที่ผมตัดสินใจมานั่งคุยกับคุณวู้ดดี้ เพราะผมต้องการให้ความจริงปรากฏ ทุกคำตอบในวันนี้จะเป็นความจริง เพราะชีวิตผมเดินตามความจริงเสมอ ไม่ได้มานั่งแก้ตัวหรืออะไร ผมทำงาน ผมรักและเกิดที่ดอนเมือง คนที่นี่มีบุญคุณกับผม ผมกล้าท้า สส.ทั่วประเทศเลยว่าถ้าเรื่องเจอประชาชน ไหว้ประชาชน เก่ง การุณไหว้ประชาชนมากที่สุดในประเทศ เรื่องที่ถูกทำร้ายร่างกายจนปากฉีกเย็บถึง 5 เข็ม มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดและไม่ควรจะเกิดขึ้น  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม