วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

ป่าน ปรางค์ฉัตร เป็นข่าวกับเสก โลโซ ลือแฟนใหม่เสก โลโซ

ป่าน ปรางค์ฉัตร พิพัฒน์วีรวัฒน์ เป็นข่าวกับเสก โลโซ ลือกันอย่างมากว่านี่คือ แฟนใหม่เสก โลโซ
ข้อความที่เป็นข่าวในสังคมออนไลน์ คือ ขอมอบทุกอย่างในวันนี้ให้กับภรรยาผม ป่าน ปรางค์ฉัตร พิพัฒวีรวัฒน์ ที่แท้งลูกเพิ่งท้องได้ 2 เดือน Love>S. LOSO . ใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวด้วยนะครับ
ล่าสุด เสก โลโซได้โพส facebook ดังนี้
“ผม ไม่สนแม้แต่นิดเดียวไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียง หรือเงินทอง พูดแบบลูกผู้ชาย ผมรักลูกๆ, แม่ และเมียผม ผมก็รัก, ผมขอบอกว่า กูมีหัวใจเหมือนพวกมึงทุกคนนั่นแหละ ขอบคุณที่รักและสนับสนุนกันครับ Gd Nite !!! เสก โลโซ”
“มี เมียเยอะมันก็ต้องเจออย่างนี้ 555 ฮา … ถามไรหน่อย!?!  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม