วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

คลิป ฮิลลารี หลุดขำ โรงแรมฮิลตัน ฮาวายเอียน

คลิป ฮิลลารี หลุดขำ โรงแรมฮิลตัน ฮาวายเอียน  เธอหลุดขำทันทีเมื่อกำลังจะเตรียมถ่ายรูปคู่กับผู้นำฮ่องกง แล้วมีชายแต่งชุดฮาวาย วิ่งผ่านมาด้านหลัง ดูคลิปกันเลยครับ คลิป ฮิลลารี หลุดขำ โรงแรมฮิลตัน ฮาวายเอียน

คลิปที่ นางฮิลลารี คลินตัน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐกำลังยืนสนทนาอยู่กับผู้บริหารคนหนึ่งจากเกาะฮ่องกง และ กำลังยืนรอถ่ายภาพร่วมกัน ที่โรงแรมฮิลตัน ฮาวายเอียน จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งสวมชุดพื้นเมืองฮาวาย ถือคบเพลิงเดินผ่านด้านหลังไป ทำให้นางคลินตั้นถึงกับหันหลังกลับไปมอง แล้วหัวเราะออกมาเสียงดังอย่างขบขันด้วยความลืมตัว
ซึ่งต้นเหตุของเสียงหัวเราะในครั้งนี้คือ นายเชสเตอร์ เซนติโน่ พนักงานโรงแรมวัย 24 ปี ที่ ในขณะนั้นเขาสวมเพียงผ้าเตี่ยวผืนเดียว อันเป็นชุดพื้นเมืองเผ่ามาโล ของฮาวาย เขาบอกว่า มันเป็นประเพณีของชาวฮาวายที่พอถึงช่วงเวลาพลบค่ำก็จะต้องมีการจุดคบเพลิง ให้แสงสว่าง ซึ่งเขาเป็นคนทำหน้าที่นี้ทุกวัน 6 คืนต่อสัปดาห์ เป็นเวลา 7 ปีมาแล้ว พร้อมกันนี้ นาย เซนติโน่ ยืนยันว่า เขาได้ผ่านการตรวจของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาแล้วตามขั้นตอน และเจ้าหน้าที่ทุกคนก็ทราบดีว่าเขาจะเดินผ่านตรงจุดนั้นไปเพื่อทำการจุดคบ เพลิง
ที่มา
sanook.com
www.san
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม