วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

แกรี่ สปีด ฆ่าตัวตาย อดีตนักเตะของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

แกรี่ สปีด ฆ่าตัวตาย เศร้าแกรี่ สปีดอดีตนักเตะของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และปัจจบันเป็น ผจก. ทีมชาติเวลส์ในวัย 42 ปี ได้ฆ่าตัวตาย สะเทือนวงการบอล
ด้านไม่เคิล โอเว่นบอก
ผมแทบไม่อยากจะเชื่อข่าวของแกรี่ สปีดที่ออกมา
พวกเราโบกมือทักทายกันเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ตอนที่ไปส่งลูกๆของพวกเราไปโรงเรียน ผมเจ็บปวดเหลือเกิน
เขาเป็นเพื่อนบ้านระแวกใกล้เคียงของผม และพวกเรารู้จักครอบครัวเขาเป็นอย่างดี เขาทิ้งลูกชาย 2 คนไว้เบื้องหลัง น่าเศร้าจริงๆ
ที่มา
ss
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=515535 sid=41a6d796ef499ed95301027a986c0b1c
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม