วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

คลิปเสก เพี้ยนที่คนพูดถึง อยากด่าเสก แต่พอดูคลิปนี้ต้องเบรคตัวเอง

คลิปเสก เพี้ยนที่คนพูดถึง อยากด่าเสก แต่พอดูคลิปนี้ต้องเบรคตัวเอง ที่มา www.sanook.com

บอกไว้ก่อนว่า ผมไม่ใช่แฟนคลับเสก
และในด้านงานเพลงของเค้าผมก็เฉยๆ เพราะผมชอบเพลงป๊อปแดนซ์
จากสื่อที่ออกตอนแรก ผมละอยากด่าเสกแรงๆเหมือนที่หลายๆคนด่าเหมือนกันครับ
ก่อนหน้านี้ ตัวผมเองเผลอด่าไปแบบเบาะๆ 1 กระทู้ แล้วก็ไม่ได้ด่าเสกอีกเลย
หลังจากนั้นก็ตามอ่านที่คนมาด่าเสกในกระทู้ต่างๆอย่างเดียว อ่านแล้วรู้สึกสะใจเหมือนกัน
คิดเหมือนกันว่า เลว ขนาดนี้ สมควรแล้วแหละ
แต่ความคิดผมก็เปลี่ยนไป
จาก สมน้ำหน้า กลายเป็น สงสาร หลังจากได้ดูคลิปในกระทู้นี้
ถึงผมไม่ใช่หมอ แต่ก็พอรู้ว่าเสกเริ่มมีปัญหาทางจิตอย่างหนัก
เท่าที่ฟัง จากการที่เป็นคนที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนนึง
ทำให้เสกกลัวความผิดพลาด กลัวความล้มเหลว อย่างรุนแรง
ถึงขั้นไม่อยากร้องเพลงต่อ และหนักถึงการไม่กล้าเจอผู้คน
ที่น่าเห็นใจ คือ ไม่กล้าเจอหน้าลูก เพราะกลัวลูกไม่สนุก (เป็นหนักจริงๆ)
พยายามหาวิธีรักษาทั้งเข้าหาธรรมมะ ทั้งพบจิตแพทย์ แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น
ใครที่เคยด่าเสกว่า ทำไมไม่พึ่งธรรมมะ ไม่ไปหาหมอ
พอฟังคลิปนี้แล้วก็คงจะเข้าใจเสกดีขึ้นนะครับ ว่าเสกทำแล้ว แต่ไม่ได้ผล
ในที่สุด ต้องกินยาระงับประสาท อาการเลยดีขึ้น
แต่พอหยุดยาก็เป็นเหมือนเดิม
และก่อนจะจบคลิป เหมือนอะไรๆก็ดีขึ้น
ตั้งแต่ได้ยินคำว่า ฮอร์โมน และ ร็อคแอนโรลและเซ็กส์
ตรงนี้หรือเปล่าที่ทำให้เสกกลายเป็นคนติดยา และมีผู้หญิงอื่น
เหมือนกับว่าหาที่พึ่งไม่ได้ ธรรมมะก็ช่วยไม่ได้ หมอก็ช่วยไม่ได้ (ตรงนี้ ผมว่าเสกลืมนึกถึงครอบครัวไปนะ)
แต่พอดำเนินชีวิตแบบร็อคแอนโรล สนุกกับชีวิต ทำให้หายเครียดได้
เสกเลยคิดว่า นี่แหละ ชีวิตที่ต้องการ
นี่แหละ ทางแก้ปัญหา
เสกเลยลองเล่นยาเสพย์ติดหนักๆ เพื่อคลายเครียด ตามแบบไอดอลของตน
แล้วเพื่อรักษา ฮอร์โมน ที่กำลังจะหมดไปเลยต้องพึ่ง ผู้หญิงสวยๆ (เบื่อเมียแล้ว)
หลังจาก ผมฟังคลิปนี้แล้ว  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม